Hvert einasta smáblóm María Bjarnadóttir skrifar 24. júní 2016 07:00 Enska orðið Nursery þýðir bæði leikskóli og gróðrarstöð. Þetta er varla tilviljun enda starfsemin á báðum stöðum eðlislík og snýst um að hlúa að græðlingum svo að þeir vaxi og dafni. Sumir þurfa mikla aðhlynningu og næringu á meðan harðgerari tegundir þrífast í einföldum aðstæðum. Englendingar sinna plönturæktun með svipuðu sniði og Íslendingar, en hafa farið aðeins aðrar leiðir við að rækta börnin sín. Leikskólar og frístundaheimili eru ekki hluti af starfsemi sveitarfélaga. Foreldrar greiða kostnaðarverð fyrir svoleiðis lúxus á meðan Íslendingar velta fyrir sér upphæð frístundakorta. Skipulegt íþróttastarf eins og fótbolti er óskylt sveitarfélögum og á sér stað á forsendum einkarekstrar eða foreldraframtaks. Hugtakið hverfisíþróttafélag er hluti af fortíðarþrá Englendinga sem eru komnir yfir miðjan aldur. Þó að enn vanti upp á að sinna mikilvægum sjaldgæfari græðlingum, er fjármögnun og fyrirkomulag á umönnun barna samfélagsverkefni á Íslandi. Kerfið stefnir að því að næra hvert einasta smáblóm sem á okkar hjartans skeri vex. Um þetta er einstök samstaða. Dæmi: annars staðar skipuleggja fjölskyldur ekki sumarfríin sín í kringum fótboltamót barna. Það er viðeigandi að tala um okkar menn eða strákana okkar í Frakklandi. Það væri jafnvel viðeigandi að tala um uppskeru. Árangur karlalandsliðsins er ekki bara tilviljun eða heppni. Það er afurð ákvarðana og forgangsröðunar foreldra, kjósenda og stjórnmálafólks um hvernig verður best hlúð að helstu náttúruauðlind Íslendinga; börnum.Þessi grein birtist fyrst á Fréttablaðinu. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein María Bjarnadóttir Mest lesið Héraðsvötnin eru hjartsláttur fjarðarins Rakel Hinriksdóttir Skoðun Lygin um flóttamenn á Íslandi Jón Frímann Jónsson Skoðun Það er allt í lagi að vera þú sjálfur - Opið bréf til Snorra Mássonar Kári Stefánsson Skoðun Baráttumaður fyrir friði – til minningar um Uri Avnery Einar Steinn Valgarðsson Skoðun Skólar hafa stigið skrefið með góðum árangri Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir Skoðun Viljum við stjórnarandstöðu sem þvælist ekki fyrir? Diljá Mist Einarsdóttir Skoðun Varst þú að kaupa gallaða fasteign? Sara Bryndís Þórsdóttir Skoðun Mismunun skýrir aukningu erlendra fanga Guðmundur Ingi Þóroddsson Skoðun Aðgerðaáætlun í menntamálum ekki markviss Ingólfur Ásgeir Jóhannesson,Hermína Gunnþórsdóttir Skoðun Lesum í sporin! Steingrímur J. Sigfússon Skoðun
Enska orðið Nursery þýðir bæði leikskóli og gróðrarstöð. Þetta er varla tilviljun enda starfsemin á báðum stöðum eðlislík og snýst um að hlúa að græðlingum svo að þeir vaxi og dafni. Sumir þurfa mikla aðhlynningu og næringu á meðan harðgerari tegundir þrífast í einföldum aðstæðum. Englendingar sinna plönturæktun með svipuðu sniði og Íslendingar, en hafa farið aðeins aðrar leiðir við að rækta börnin sín. Leikskólar og frístundaheimili eru ekki hluti af starfsemi sveitarfélaga. Foreldrar greiða kostnaðarverð fyrir svoleiðis lúxus á meðan Íslendingar velta fyrir sér upphæð frístundakorta. Skipulegt íþróttastarf eins og fótbolti er óskylt sveitarfélögum og á sér stað á forsendum einkarekstrar eða foreldraframtaks. Hugtakið hverfisíþróttafélag er hluti af fortíðarþrá Englendinga sem eru komnir yfir miðjan aldur. Þó að enn vanti upp á að sinna mikilvægum sjaldgæfari græðlingum, er fjármögnun og fyrirkomulag á umönnun barna samfélagsverkefni á Íslandi. Kerfið stefnir að því að næra hvert einasta smáblóm sem á okkar hjartans skeri vex. Um þetta er einstök samstaða. Dæmi: annars staðar skipuleggja fjölskyldur ekki sumarfríin sín í kringum fótboltamót barna. Það er viðeigandi að tala um okkar menn eða strákana okkar í Frakklandi. Það væri jafnvel viðeigandi að tala um uppskeru. Árangur karlalandsliðsins er ekki bara tilviljun eða heppni. Það er afurð ákvarðana og forgangsröðunar foreldra, kjósenda og stjórnmálafólks um hvernig verður best hlúð að helstu náttúruauðlind Íslendinga; börnum.Þessi grein birtist fyrst á Fréttablaðinu.
Aðgerðaáætlun í menntamálum ekki markviss Ingólfur Ásgeir Jóhannesson,Hermína Gunnþórsdóttir Skoðun
Aðgerðaáætlun í menntamálum ekki markviss Ingólfur Ásgeir Jóhannesson,Hermína Gunnþórsdóttir Skoðun