Nýr Call of Duty trailer eitt óvinsælasta myndband Youtube Samúel Karl Ólason skrifar 6. maí 2016 16:05 Call of Duty: Infinite Warfe fer með spilara út í geim. Fyrsta stiklan fyrir nýjasta leiki Infinity Ward, Call of Duty: Infinite Warfe var birtur á mánudaginn. Þegar þetta er skrifað hefur verið horft rúmlega níu milljón sinnum á stikluna, en áhorfendur virðast alls ekki ánægðir með hana. Hundruð þúsunda hafa lýst yfir óánægju sinni með því að setja „dislike“ við myndbandið. Alls 460 þúsund. Um er að ræða einu verstu útreið sem myndband á Youtube hefur fengið samkvæmt frétt Polygon. Margir virðast setja sig upp á móti því að Call of Duty sé að færast langt í framtíðina og út í geiminn. Framkvæmdastjóri Activision virðist þó ekki óánægður með móttökurnar. Í samtali við hluthafa sagði hann að enginn annar titill en COD gæti vakið upp svo miklar tilfinningar meðal leikjaspilara. Auk þess nefndi hann Black Ops 2 sem dæmi og sagði að á sínum tíma hefði fyrsta stikla hans safnað miklum fjölda „dislikea“, en sá leikur varð söluhæsti Call of Duty leikurinn á sínum tíma. Leikjavísir Mest lesið Carmina Burana sem maður vill helst gleyma – hvað fór úrskeiðis í Hörpu? Gagnrýni Geggjaðar gellur í gæsun Grímu Thorarensen Lífið Felix kveður Eurovision Lífið Stjörnulífið: Bikiní dress vikunnar Lífið Stefán Einar tók vel á því með Ísfélaginu Lífið Ótrúlegustu atvik geta veitt innblástur Lífið Ein óvæntustu úrslit Eurovision-sögunnar Lífið 50+: „Það þykir ekki töff að segjast vera einmana“ Áskorun Þjóðin tjáir sig: Skipbrot VÆB, söguleg núll stig og meðalgreind heimsálfa Lífið Ásgeir og Hildur eiga von á stúlku Lífið Fleiri fréttir GTA 6 velti Deadpool og Wolverine úr sessi Svífa um á bleiku skýi í GameTíví Oblivion Remastered: Nostalgían lifir góðu lífi Biðin langa: Rúmt ár í herlegheitin Hryllingskvöld hjá GameTíví Íslendingaslagur í Verdansk hjá GameTíví Skipulögð glæpastarfsemi hjá GameTíví Sjá meira
Fyrsta stiklan fyrir nýjasta leiki Infinity Ward, Call of Duty: Infinite Warfe var birtur á mánudaginn. Þegar þetta er skrifað hefur verið horft rúmlega níu milljón sinnum á stikluna, en áhorfendur virðast alls ekki ánægðir með hana. Hundruð þúsunda hafa lýst yfir óánægju sinni með því að setja „dislike“ við myndbandið. Alls 460 þúsund. Um er að ræða einu verstu útreið sem myndband á Youtube hefur fengið samkvæmt frétt Polygon. Margir virðast setja sig upp á móti því að Call of Duty sé að færast langt í framtíðina og út í geiminn. Framkvæmdastjóri Activision virðist þó ekki óánægður með móttökurnar. Í samtali við hluthafa sagði hann að enginn annar titill en COD gæti vakið upp svo miklar tilfinningar meðal leikjaspilara. Auk þess nefndi hann Black Ops 2 sem dæmi og sagði að á sínum tíma hefði fyrsta stikla hans safnað miklum fjölda „dislikea“, en sá leikur varð söluhæsti Call of Duty leikurinn á sínum tíma.
Leikjavísir Mest lesið Carmina Burana sem maður vill helst gleyma – hvað fór úrskeiðis í Hörpu? Gagnrýni Geggjaðar gellur í gæsun Grímu Thorarensen Lífið Felix kveður Eurovision Lífið Stjörnulífið: Bikiní dress vikunnar Lífið Stefán Einar tók vel á því með Ísfélaginu Lífið Ótrúlegustu atvik geta veitt innblástur Lífið Ein óvæntustu úrslit Eurovision-sögunnar Lífið 50+: „Það þykir ekki töff að segjast vera einmana“ Áskorun Þjóðin tjáir sig: Skipbrot VÆB, söguleg núll stig og meðalgreind heimsálfa Lífið Ásgeir og Hildur eiga von á stúlku Lífið Fleiri fréttir GTA 6 velti Deadpool og Wolverine úr sessi Svífa um á bleiku skýi í GameTíví Oblivion Remastered: Nostalgían lifir góðu lífi Biðin langa: Rúmt ár í herlegheitin Hryllingskvöld hjá GameTíví Íslendingaslagur í Verdansk hjá GameTíví Skipulögð glæpastarfsemi hjá GameTíví Sjá meira