Svindl Volkswagen aðeins hluti af víðtæku svindli bílaframleiðenda Finnur Thorlacius skrifar 28. september 2015 11:43 Bíll mengunarmældur. Nýir evrópskir bílar menga að meðaltali 40% meira en uppgefið er og því er um mun víðtækara svindl að ræða en einungis hjá Volkswagen. Þetta kemur fram í skýrslu Transport & Environment (T&E) sem vinnur náið með Evrópusambandinu varðandi mengunarmælingar á bílum. Þessar tölur frá T&E sanna ekki að fleiri bílaframleiðendur en Volkswagen noti svindlhugbúnað til að villa um fyrir yfirvöldum og almenningi. En sá mikli munur sem er á mælingum þessara bíla og uppgefinni mengun þeirra, bæði hvað varðar koltvísýring og nituroxíð, gerir það að verkum að rannsaka þarf hvað veldur þessum mikla mun. Mælingar T&E á nokkrum nýjum bílum, meðal annars frá Mercedes Benz, BMW og PSA/Peugeot-Citroën sýndu 50% meiri eyðslu og mengun en uppgefin var hjá framleiðendunum. T&E hefur bent á í fyrri skýrslum að bílaframleiðendur hafi í eigin mælingum beytt miklum brögðum og meðal annars minnkað vindmótsstöðu bíla sinna með því að líma fyrir bil á milli hurða, breytt bæði undirlagi og dekkjum við prófanir til að tryggja sem minnst viðnám og aðlagað hitastig að bestu hugsanlegu niðurstöðu. Þessar aðferðir bílaframleiðendanna hefði verið liðnar af yfirvöldum, en nú væri ef til vill ástæða til að færa þessar mælingar til óháðra aðila. Skandall hjá Volkswagen Mest lesið Mölvuð rúða snemmbúin og leiðinleg jólagjöf Innlent Gervigreind á jólaísnum hafi komið á óvart Viðskipti innlent Annað hvort hörfi Úkraínumenn eða verði hraktir burt með valdi Erlent Mjófirðingar í skýjunum og sjá fjörðinn sinn rísa á ný Innlent Dagar Úffa mögulega taldir Innlent Handtóku sprengjumann eftir nærri því fimm ára leit Erlent Fékk „útdrátt“ úr skýrslunni sem hann vísaði í Innlent Færeyingar rýmka verulega lög um þungunarrof Erlent Kristrún bað forseta um að stöðva umræður Innlent Vonar að „eitt skemmt epli“ skemmi ekki fyrir hinum Innlent
Nýir evrópskir bílar menga að meðaltali 40% meira en uppgefið er og því er um mun víðtækara svindl að ræða en einungis hjá Volkswagen. Þetta kemur fram í skýrslu Transport & Environment (T&E) sem vinnur náið með Evrópusambandinu varðandi mengunarmælingar á bílum. Þessar tölur frá T&E sanna ekki að fleiri bílaframleiðendur en Volkswagen noti svindlhugbúnað til að villa um fyrir yfirvöldum og almenningi. En sá mikli munur sem er á mælingum þessara bíla og uppgefinni mengun þeirra, bæði hvað varðar koltvísýring og nituroxíð, gerir það að verkum að rannsaka þarf hvað veldur þessum mikla mun. Mælingar T&E á nokkrum nýjum bílum, meðal annars frá Mercedes Benz, BMW og PSA/Peugeot-Citroën sýndu 50% meiri eyðslu og mengun en uppgefin var hjá framleiðendunum. T&E hefur bent á í fyrri skýrslum að bílaframleiðendur hafi í eigin mælingum beytt miklum brögðum og meðal annars minnkað vindmótsstöðu bíla sinna með því að líma fyrir bil á milli hurða, breytt bæði undirlagi og dekkjum við prófanir til að tryggja sem minnst viðnám og aðlagað hitastig að bestu hugsanlegu niðurstöðu. Þessar aðferðir bílaframleiðendanna hefði verið liðnar af yfirvöldum, en nú væri ef til vill ástæða til að færa þessar mælingar til óháðra aðila.
Skandall hjá Volkswagen Mest lesið Mölvuð rúða snemmbúin og leiðinleg jólagjöf Innlent Gervigreind á jólaísnum hafi komið á óvart Viðskipti innlent Annað hvort hörfi Úkraínumenn eða verði hraktir burt með valdi Erlent Mjófirðingar í skýjunum og sjá fjörðinn sinn rísa á ný Innlent Dagar Úffa mögulega taldir Innlent Handtóku sprengjumann eftir nærri því fimm ára leit Erlent Fékk „útdrátt“ úr skýrslunni sem hann vísaði í Innlent Færeyingar rýmka verulega lög um þungunarrof Erlent Kristrún bað forseta um að stöðva umræður Innlent Vonar að „eitt skemmt epli“ skemmi ekki fyrir hinum Innlent