Endir nýrra hraðameta á Nürburgring Finnur Thorlacius skrifar 22. júní 2015 13:50 Chevrolet Corvette í Nürburgring brautinni. Með nýjum reglum um hraðatakmarkanir á þýsku Nürburgring kappakstursbrautinni er hætt við því að bílaframleiðendur muni aldrei aftur reyna við eða tilkynna ný met í akstri þessarar 20 km löngu brautar. Þykir mörgum það að vonum súrt í broddi. Ástæða þessara hraðatakmarkana eru tíð slys sem á brautinn hafa orðið og í kjölfar nýlegs slyss þar sem Porsche GT3 fór útúr brautinni og lenti á áhorfanda sem lét lífið hafa þessar takmarkanir verið settir fyrir allan akstur á brautinni. Áður voru takmarkanir í gildi á þeim dögum sem brautin er opin almenningi, en nú á það einnig við í keppnum og þegar bílaframleiðendur eru að prófa nýja bíla sína. Það þýðir að erfitt verður að setja ný hraðamet á brautinni. Einn þeirra bílaframleiðenda sem gráta þessa breytingu er Koenigsegg en meiningin var að setja nýtt brautarmet á Koenigsegg One:1 ofurbílnum. Á ákveðnum stöðum í brautinni gæti sá bíll náð 300 km hraða, en má í hæsta lagi aka þar á 200 km hraða. Á beinustu og lengstu köflum brautarinnar má nú aka á 250 km hraða, en þar gæti Koenigsegg bíllinn náð hátt í 400 km hraða. Því er það líklega ekki til neins fyrir Koenigsegg að reyna að setja nýtt met á brautinni, það mun ekki takast með þessum nýju reglum. Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Viðreisn á flugi í nýrri Maskínukönnun Innlent Gert að greiða leigu fyrir afnot af „Hafnarfjarðarhreysinu“ Innlent Engin furða að verkafólk hafi snúið baki við Demókrataflokknum Erlent Vinnan sé seld langt undir kostnaðarverði Innlent Grunaður um að nauðga og brjóta ítrekað á barnungri stúlku Innlent Skrifstofustjórinn fær ekki milljónirnar 24 Innlent Inga muni varpa efnahagslegum gjöreyðingarvopnum Innlent Óþarfi að skera úr um hvort læknir hafi gerst sekur um gáleysi Innlent Bótaskylda FS vegna E.coli veikinda viðurkennd Innlent
Með nýjum reglum um hraðatakmarkanir á þýsku Nürburgring kappakstursbrautinni er hætt við því að bílaframleiðendur muni aldrei aftur reyna við eða tilkynna ný met í akstri þessarar 20 km löngu brautar. Þykir mörgum það að vonum súrt í broddi. Ástæða þessara hraðatakmarkana eru tíð slys sem á brautinn hafa orðið og í kjölfar nýlegs slyss þar sem Porsche GT3 fór útúr brautinni og lenti á áhorfanda sem lét lífið hafa þessar takmarkanir verið settir fyrir allan akstur á brautinni. Áður voru takmarkanir í gildi á þeim dögum sem brautin er opin almenningi, en nú á það einnig við í keppnum og þegar bílaframleiðendur eru að prófa nýja bíla sína. Það þýðir að erfitt verður að setja ný hraðamet á brautinni. Einn þeirra bílaframleiðenda sem gráta þessa breytingu er Koenigsegg en meiningin var að setja nýtt brautarmet á Koenigsegg One:1 ofurbílnum. Á ákveðnum stöðum í brautinni gæti sá bíll náð 300 km hraða, en má í hæsta lagi aka þar á 200 km hraða. Á beinustu og lengstu köflum brautarinnar má nú aka á 250 km hraða, en þar gæti Koenigsegg bíllinn náð hátt í 400 km hraða. Því er það líklega ekki til neins fyrir Koenigsegg að reyna að setja nýtt met á brautinni, það mun ekki takast með þessum nýju reglum.
Mest lesið Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Viðreisn á flugi í nýrri Maskínukönnun Innlent Gert að greiða leigu fyrir afnot af „Hafnarfjarðarhreysinu“ Innlent Engin furða að verkafólk hafi snúið baki við Demókrataflokknum Erlent Vinnan sé seld langt undir kostnaðarverði Innlent Grunaður um að nauðga og brjóta ítrekað á barnungri stúlku Innlent Skrifstofustjórinn fær ekki milljónirnar 24 Innlent Inga muni varpa efnahagslegum gjöreyðingarvopnum Innlent Óþarfi að skera úr um hvort læknir hafi gerst sekur um gáleysi Innlent Bótaskylda FS vegna E.coli veikinda viðurkennd Innlent