Spænskumælandi bílkaupendur draga áfram vöxtinn vestra Finnur Thorlacius skrifar 3. júní 2015 09:48 Mesta aukningin í bílasölu í Bandaríkjunum er til spænskumælandi fólks. Sá þjóðfélagshópur sem bílaframleiðendur sjá mestan vöxt í sölu nýrra bíla í Bandaríkjunum er hjá spænskumælandi fólki. Svo rammt kveður við að spænskumælandi fólk (Hispanic) á stærstan hlut í þeim vexti sem var í bílasölu þar vestra á síðasta ári. Samkvæmt upplýsingum frá IHS Automotive Polk market data var 96% af söluaukningu bíla Ford og Chevrolet í fyrra skýrð út með aukinni sölu til spænskumælandi fólks þar í landi. Þessi tala var 33% hjá Nissan, 35% hjá Toyota og 100% hjá Honda og þar á bæ hefði líkleg orðið söluminnkun á milli ára ef ekki hefði komið til svo mikillar sölu til spænskumælandi fólks.Söluaukning 5,9% en 15% hjá spænskumælandi Sala bíla í Bandaríkjunum jókst um 5,9% í fyrra og seldust 921.636 fleiri bílar en árið 2013. Sala bíla til spænskumælandi fólks jókst hinsvegar um 15% og skýrði það út um 250.000 bíla af þessari aukningu. Þetta átti ekki einungis við í þeim fylkjum þar sem hátt hlutfall er af spænskumælandi fólki, eins og í Kaliforníu, Texas og Flórida, heldur einnig í miðvesturríkjunum og víðar um landið. Það eru 54 milljónir spænskumælandi fólks í Bandaríkjunum og fer þeim hratt fjölgandi, en árið 1995 voru þeir 27 milljónir. Búist er við því að talan muni aftur tvöfaldast á næstu 35 árum og verði 108 milljónir árið 2050.Toyota leggur áherslu á spænskumælandi Toyota hefur á undanförnum árum lagt mikla áherslu á þann markhóp sem spænskumælandi fólk er og selur ekkert eitt bílafyrirtæki eins hátt hlutfall bíla sinna til spænskumælandi fólks, eða 16,9% í fyrra. Þetta hlutfall er 12,3% hjá Nissan og 11,9% hjá Honda, 9,2% hjá Chevrolet og 8,5% hjá Ford. Toyota seldi fjórða hvern Corolla bíl í fyrra til spænskumælandi fólks í Bandaríkjunum og fimmta hvern Lexus IS bíl. Mest lesið „Ég hef aldrei upplifað annan eins harm“ Innlent Gaf fingurinn á Miklubraut Innlent Ný könnun Maskínu: „Væri alveg ný staða í íslenskum stjórnmálum“ Innlent Breiddi út faðminn fyrir rasista: „Þið þurfið ekki að biðjast afsökunar á að vera hvít lengur“ Erlent Hundrað og fjörutíu milljarða bótakrafa á Samherja sé súrrealísk Innlent Hrindir af stað söfnun fyrir móður stúlkunnar sem lést í Suður-Afríku Innlent „Þetta hefur verið þungur tími“ Innlent Ársæll hringdi beint í utanríkisráðherra eftir fundinn Innlent Ósannað að fimmtán ára stúlka hafi stungið sextán ára pilt tvisvar Innlent Nýr ritstjóri stöðvaði umfjöllun um brottvísanir Trump Erlent
Sá þjóðfélagshópur sem bílaframleiðendur sjá mestan vöxt í sölu nýrra bíla í Bandaríkjunum er hjá spænskumælandi fólki. Svo rammt kveður við að spænskumælandi fólk (Hispanic) á stærstan hlut í þeim vexti sem var í bílasölu þar vestra á síðasta ári. Samkvæmt upplýsingum frá IHS Automotive Polk market data var 96% af söluaukningu bíla Ford og Chevrolet í fyrra skýrð út með aukinni sölu til spænskumælandi fólks þar í landi. Þessi tala var 33% hjá Nissan, 35% hjá Toyota og 100% hjá Honda og þar á bæ hefði líkleg orðið söluminnkun á milli ára ef ekki hefði komið til svo mikillar sölu til spænskumælandi fólks.Söluaukning 5,9% en 15% hjá spænskumælandi Sala bíla í Bandaríkjunum jókst um 5,9% í fyrra og seldust 921.636 fleiri bílar en árið 2013. Sala bíla til spænskumælandi fólks jókst hinsvegar um 15% og skýrði það út um 250.000 bíla af þessari aukningu. Þetta átti ekki einungis við í þeim fylkjum þar sem hátt hlutfall er af spænskumælandi fólki, eins og í Kaliforníu, Texas og Flórida, heldur einnig í miðvesturríkjunum og víðar um landið. Það eru 54 milljónir spænskumælandi fólks í Bandaríkjunum og fer þeim hratt fjölgandi, en árið 1995 voru þeir 27 milljónir. Búist er við því að talan muni aftur tvöfaldast á næstu 35 árum og verði 108 milljónir árið 2050.Toyota leggur áherslu á spænskumælandi Toyota hefur á undanförnum árum lagt mikla áherslu á þann markhóp sem spænskumælandi fólk er og selur ekkert eitt bílafyrirtæki eins hátt hlutfall bíla sinna til spænskumælandi fólks, eða 16,9% í fyrra. Þetta hlutfall er 12,3% hjá Nissan og 11,9% hjá Honda, 9,2% hjá Chevrolet og 8,5% hjá Ford. Toyota seldi fjórða hvern Corolla bíl í fyrra til spænskumælandi fólks í Bandaríkjunum og fimmta hvern Lexus IS bíl.
Mest lesið „Ég hef aldrei upplifað annan eins harm“ Innlent Gaf fingurinn á Miklubraut Innlent Ný könnun Maskínu: „Væri alveg ný staða í íslenskum stjórnmálum“ Innlent Breiddi út faðminn fyrir rasista: „Þið þurfið ekki að biðjast afsökunar á að vera hvít lengur“ Erlent Hundrað og fjörutíu milljarða bótakrafa á Samherja sé súrrealísk Innlent Hrindir af stað söfnun fyrir móður stúlkunnar sem lést í Suður-Afríku Innlent „Þetta hefur verið þungur tími“ Innlent Ársæll hringdi beint í utanríkisráðherra eftir fundinn Innlent Ósannað að fimmtán ára stúlka hafi stungið sextán ára pilt tvisvar Innlent Nýr ritstjóri stöðvaði umfjöllun um brottvísanir Trump Erlent
Breiddi út faðminn fyrir rasista: „Þið þurfið ekki að biðjast afsökunar á að vera hvít lengur“ Erlent
Breiddi út faðminn fyrir rasista: „Þið þurfið ekki að biðjast afsökunar á að vera hvít lengur“ Erlent