Jeppar og jepplingar leysa af sportbíla Finnur Thorlacius skrifar 11. nóvember 2014 15:26 BMW Z4. Markaðurinn fyrir sportbíla er nærri helmingur af því sem hann var fyrir efnahagskreppuna. Þetta segja forsvarsmenn BMW og telja að jafnvel aldrei muni vinsældir þeirra ná sömu hæðum. Ástæðuna segja þeir hinsvegar vera þá að kaupendur hafi snúið sér að dýrari jepplingum og jeppum. BMW ætlar þó áfram að leggja sig fram við smíði sportbíla og telur að sú ímynd sem því fylgi sé afar mikilvæg fyrirtækinu. Til að lækka kostnað við smíði þessháttar bíla hefur BMW hinsvegar leitað samstarfs við Toyota og sameinast fyrirtækin tvö nú um þróun miðstærðar sportbíls. Á það helst við um undirvagn en víst má telja að yfirbyggingar bílsins verði ólíkar. Með þessu tekur BMW ákveðna áhættu með ímynd sína en telur í senn annað óráð hvað kostnað varðar. Sala sportbíla eins og Mercedes Benz SLK og Audi TT er aðeins að rétta úr kútnum eftir lægð kreppunnar og hjálpar aukin sala slíkra bíla í Kína einnig uppá. Samanlögð sala SLK, TT og BMW Z4 náði hámarki árið 2007 með sölu 114.000 bíla, en hafði minnkað um 45% árið 2010. Spáð er 72.000 bíla samtals sölu þeirra við enda þessa áratugar svo eitthvað er þetta uppávið þó svo tölum ársins 2007 verði seint náð. Hinsvegar verður ekki litið framhjá því að mun fleiri bílgerðir dýrra lúxusbíla hafa komið fram undanfarin ár, aðallega jepplingar og jeppar, sem keppa við sportbílana um hylli þeirra sem efni hafa á dýrari bílum. Mest lesið Elduðu úti, óðu yfir vaktstjórann og fylltu matsalinn Innlent Tálbeitan var með einkabílstjóra og gisti á Edition Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Hátt í 400 kynlífsmyndböndum lekið í mögulegu samsæri Erlent „Ásakanir Jóns Gunnarssonar eru rangar“ Innlent Ræddi við Pútín og varaði við stigmögnun Erlent Vill losna við tálma úr vegi sínum Erlent Segir Heimildarmenn hafa njósnað um son hans Innlent „Dapurlegt að stjórnmálafólk loki augunum fyrir stöðunni“ Innlent Allt að tuttugu stiga hiti Veður
Markaðurinn fyrir sportbíla er nærri helmingur af því sem hann var fyrir efnahagskreppuna. Þetta segja forsvarsmenn BMW og telja að jafnvel aldrei muni vinsældir þeirra ná sömu hæðum. Ástæðuna segja þeir hinsvegar vera þá að kaupendur hafi snúið sér að dýrari jepplingum og jeppum. BMW ætlar þó áfram að leggja sig fram við smíði sportbíla og telur að sú ímynd sem því fylgi sé afar mikilvæg fyrirtækinu. Til að lækka kostnað við smíði þessháttar bíla hefur BMW hinsvegar leitað samstarfs við Toyota og sameinast fyrirtækin tvö nú um þróun miðstærðar sportbíls. Á það helst við um undirvagn en víst má telja að yfirbyggingar bílsins verði ólíkar. Með þessu tekur BMW ákveðna áhættu með ímynd sína en telur í senn annað óráð hvað kostnað varðar. Sala sportbíla eins og Mercedes Benz SLK og Audi TT er aðeins að rétta úr kútnum eftir lægð kreppunnar og hjálpar aukin sala slíkra bíla í Kína einnig uppá. Samanlögð sala SLK, TT og BMW Z4 náði hámarki árið 2007 með sölu 114.000 bíla, en hafði minnkað um 45% árið 2010. Spáð er 72.000 bíla samtals sölu þeirra við enda þessa áratugar svo eitthvað er þetta uppávið þó svo tölum ársins 2007 verði seint náð. Hinsvegar verður ekki litið framhjá því að mun fleiri bílgerðir dýrra lúxusbíla hafa komið fram undanfarin ár, aðallega jepplingar og jeppar, sem keppa við sportbílana um hylli þeirra sem efni hafa á dýrari bílum.
Mest lesið Elduðu úti, óðu yfir vaktstjórann og fylltu matsalinn Innlent Tálbeitan var með einkabílstjóra og gisti á Edition Innlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Hátt í 400 kynlífsmyndböndum lekið í mögulegu samsæri Erlent „Ásakanir Jóns Gunnarssonar eru rangar“ Innlent Ræddi við Pútín og varaði við stigmögnun Erlent Vill losna við tálma úr vegi sínum Erlent Segir Heimildarmenn hafa njósnað um son hans Innlent „Dapurlegt að stjórnmálafólk loki augunum fyrir stöðunni“ Innlent Allt að tuttugu stiga hiti Veður