Jeppar og jepplingar leysa af sportbíla Finnur Thorlacius skrifar 11. nóvember 2014 15:26 BMW Z4. Markaðurinn fyrir sportbíla er nærri helmingur af því sem hann var fyrir efnahagskreppuna. Þetta segja forsvarsmenn BMW og telja að jafnvel aldrei muni vinsældir þeirra ná sömu hæðum. Ástæðuna segja þeir hinsvegar vera þá að kaupendur hafi snúið sér að dýrari jepplingum og jeppum. BMW ætlar þó áfram að leggja sig fram við smíði sportbíla og telur að sú ímynd sem því fylgi sé afar mikilvæg fyrirtækinu. Til að lækka kostnað við smíði þessháttar bíla hefur BMW hinsvegar leitað samstarfs við Toyota og sameinast fyrirtækin tvö nú um þróun miðstærðar sportbíls. Á það helst við um undirvagn en víst má telja að yfirbyggingar bílsins verði ólíkar. Með þessu tekur BMW ákveðna áhættu með ímynd sína en telur í senn annað óráð hvað kostnað varðar. Sala sportbíla eins og Mercedes Benz SLK og Audi TT er aðeins að rétta úr kútnum eftir lægð kreppunnar og hjálpar aukin sala slíkra bíla í Kína einnig uppá. Samanlögð sala SLK, TT og BMW Z4 náði hámarki árið 2007 með sölu 114.000 bíla, en hafði minnkað um 45% árið 2010. Spáð er 72.000 bíla samtals sölu þeirra við enda þessa áratugar svo eitthvað er þetta uppávið þó svo tölum ársins 2007 verði seint náð. Hinsvegar verður ekki litið framhjá því að mun fleiri bílgerðir dýrra lúxusbíla hafa komið fram undanfarin ár, aðallega jepplingar og jeppar, sem keppa við sportbílana um hylli þeirra sem efni hafa á dýrari bílum. Mest lesið Ása hyggst selja húsið og flytur ásamt börnum sínum Erlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Læknar á lokastigi og nýr taktur hjá kennurum Innlent Frægasti köttur landsins týndur Innlent Ráku háttsettan herforingja sem sakaður var um lygar Erlent Enginn drukkinn jólasveinn í jólaþorpi Hafnarfjarðar Innlent Sundhnúksgígaröðin að verða búin Innlent Kæla öll „hraunaugu“ og loka þeim Innlent Engar ruslatunnur í Grindavík Innlent Ögurstund runnin upp í Karphúsinu Innlent
Markaðurinn fyrir sportbíla er nærri helmingur af því sem hann var fyrir efnahagskreppuna. Þetta segja forsvarsmenn BMW og telja að jafnvel aldrei muni vinsældir þeirra ná sömu hæðum. Ástæðuna segja þeir hinsvegar vera þá að kaupendur hafi snúið sér að dýrari jepplingum og jeppum. BMW ætlar þó áfram að leggja sig fram við smíði sportbíla og telur að sú ímynd sem því fylgi sé afar mikilvæg fyrirtækinu. Til að lækka kostnað við smíði þessháttar bíla hefur BMW hinsvegar leitað samstarfs við Toyota og sameinast fyrirtækin tvö nú um þróun miðstærðar sportbíls. Á það helst við um undirvagn en víst má telja að yfirbyggingar bílsins verði ólíkar. Með þessu tekur BMW ákveðna áhættu með ímynd sína en telur í senn annað óráð hvað kostnað varðar. Sala sportbíla eins og Mercedes Benz SLK og Audi TT er aðeins að rétta úr kútnum eftir lægð kreppunnar og hjálpar aukin sala slíkra bíla í Kína einnig uppá. Samanlögð sala SLK, TT og BMW Z4 náði hámarki árið 2007 með sölu 114.000 bíla, en hafði minnkað um 45% árið 2010. Spáð er 72.000 bíla samtals sölu þeirra við enda þessa áratugar svo eitthvað er þetta uppávið þó svo tölum ársins 2007 verði seint náð. Hinsvegar verður ekki litið framhjá því að mun fleiri bílgerðir dýrra lúxusbíla hafa komið fram undanfarin ár, aðallega jepplingar og jeppar, sem keppa við sportbílana um hylli þeirra sem efni hafa á dýrari bílum.
Mest lesið Ása hyggst selja húsið og flytur ásamt börnum sínum Erlent Kosningavaktin: Íslendingar ganga að kjörborðinu Innlent Læknar á lokastigi og nýr taktur hjá kennurum Innlent Frægasti köttur landsins týndur Innlent Ráku háttsettan herforingja sem sakaður var um lygar Erlent Enginn drukkinn jólasveinn í jólaþorpi Hafnarfjarðar Innlent Sundhnúksgígaröðin að verða búin Innlent Kæla öll „hraunaugu“ og loka þeim Innlent Engar ruslatunnur í Grindavík Innlent Ögurstund runnin upp í Karphúsinu Innlent