Margir kaupendur bíla reynsluaka þeim ekki Finnur Thorlacius skrifar 7. maí 2014 13:15 49% óku minna en í 30 mínútur áður en að kaupum kom. Á síðasta ári voru keyptir 15,6 milljón nýir bílar í Bandaríkjunum en 2,5 milljónum þeirra var aldrei reynsluekið af nýjum eigendum sínum. Ennfremur var 49% þeirra ekið minna en í 30 mínútur áður en eigendur þeirra tóku ákvörðun um kaup á þeim. Þetta kemur frá í könnun á meðal 2.000 nýrra bíleigenda sem DME Automotive gerði þar vestra. Í könnuninni kemur einnig fram að 33% kaupendur nýrra bíla reynsluóku aðeins þeirri einu bílgerð sem þeir síðan keyptu. DME áætlar að helstu ástæður þessa séu að bílkaupendur séu nú mjög vel upplýstir um þá bíla sem á markaðnum eru og að fólk kynni sér oft mjög þá bíla sem til greina koma á vefnum. Þar geti þeir kynnt sér atriði eins og eyðslu þeirra, öryggi, verð, áreiðanleika og allt það sem fólki finnst skipta máli við bíla. Aðrir benda á að mjög óráðlegt sé að kaupa bíla án þess að prófa hann og það sé kannski eins og að kaupa sér buxur án þess að máta þær og það sé nokkru meira fjármagn að baki fjárfestingu á bíl en buxum. Því sé ráðlagt að þrengja valkostina niður í nokkra bíla sem til greina koma og reynsluaka þeim svo öllum vel áður en að ákvörðun kemur. Fátt sé verra en að sjá á eftir svo stórri fjárfestingu sem í nýjum bíl. Mest lesið Ekkja hins látna: „Hann var enginn barnaperri“ Innlent Sagði til myndbönd af Matthíasi að berja menn í tálbeituaðgerðum Innlent Móðir um sakborning: „Matthías er blíður og góður“ Innlent Milljónirnar 22 voru enn í hraðbankanum þegar hann fannst Innlent Hunsa rauða ljósið í Reynisfjöru: „Er að setja sig í mjög meðvitaða hættu“ Innlent „Tesla er ekki málið til að standa í svona“ Innlent Heimsótti foreldra Matthíasar: Sagðist sjálfur hafa átt hugmynd að lögmannaskiptum Innlent Alvarlegt hversu mörg börn skorti samkennd Innlent „Unglingadrykkjan virðist vera orðin norm“ Innlent Trump gerir aðför að stjórn Seðlabankans Erlent
Á síðasta ári voru keyptir 15,6 milljón nýir bílar í Bandaríkjunum en 2,5 milljónum þeirra var aldrei reynsluekið af nýjum eigendum sínum. Ennfremur var 49% þeirra ekið minna en í 30 mínútur áður en eigendur þeirra tóku ákvörðun um kaup á þeim. Þetta kemur frá í könnun á meðal 2.000 nýrra bíleigenda sem DME Automotive gerði þar vestra. Í könnuninni kemur einnig fram að 33% kaupendur nýrra bíla reynsluóku aðeins þeirri einu bílgerð sem þeir síðan keyptu. DME áætlar að helstu ástæður þessa séu að bílkaupendur séu nú mjög vel upplýstir um þá bíla sem á markaðnum eru og að fólk kynni sér oft mjög þá bíla sem til greina koma á vefnum. Þar geti þeir kynnt sér atriði eins og eyðslu þeirra, öryggi, verð, áreiðanleika og allt það sem fólki finnst skipta máli við bíla. Aðrir benda á að mjög óráðlegt sé að kaupa bíla án þess að prófa hann og það sé kannski eins og að kaupa sér buxur án þess að máta þær og það sé nokkru meira fjármagn að baki fjárfestingu á bíl en buxum. Því sé ráðlagt að þrengja valkostina niður í nokkra bíla sem til greina koma og reynsluaka þeim svo öllum vel áður en að ákvörðun kemur. Fátt sé verra en að sjá á eftir svo stórri fjárfestingu sem í nýjum bíl.
Mest lesið Ekkja hins látna: „Hann var enginn barnaperri“ Innlent Sagði til myndbönd af Matthíasi að berja menn í tálbeituaðgerðum Innlent Móðir um sakborning: „Matthías er blíður og góður“ Innlent Milljónirnar 22 voru enn í hraðbankanum þegar hann fannst Innlent Hunsa rauða ljósið í Reynisfjöru: „Er að setja sig í mjög meðvitaða hættu“ Innlent „Tesla er ekki málið til að standa í svona“ Innlent Heimsótti foreldra Matthíasar: Sagðist sjálfur hafa átt hugmynd að lögmannaskiptum Innlent Alvarlegt hversu mörg börn skorti samkennd Innlent „Unglingadrykkjan virðist vera orðin norm“ Innlent Trump gerir aðför að stjórn Seðlabankans Erlent