Fiat í mótorhjólin? Finnur Thorlacius skrifar 27. mars 2014 09:03 MV Augusta mótorhjól. Til þess að vera svalur bílaframleiðandi í Evrópu er greinilega alveg nauðsynlegt að smíða mótorhjól. Volkswagen keypti til að mynda Ducati árið 2012 og BMW hefur smíðað mótorhjól lengur en bíla. Nú er Fiat að íhuga kaup á mótorhjólaframleiðandanum MV Augusta, sem er ítalskur eins og Fiat. MV Augusta á í miklu fjárhagserfiðleikum og ef að kaupunum verður þarf það talsverða innspýtingu fjármuna frá Fiat. MV Augusta er hvað þekktast fyrir góðan árangur í mótorhjólakeppnum á sjötta og sjöunda áratug síðustu aldar. Vel gekk hjá MV Augusta í keppnum þangað til japönsku mótorhjólaframleiðendurnir komu til sögunnar og sópuðu til sín titlunum. Kaupin á MV Augusta myndu ekki kosta Fiat nema brot af því sem Ducati kostaði Volkswagen, en Ducati heyrir reyndar til eins af undirmerkjum Volkswagen samstæðunnar, þ.e. Audi. Kaupverðið á Ducati var 173 milljarðar króna. MV Augusta er miklu minna fyrirtæki en Ducati og framleiðir miklu færri hjól. Forstjóri Fiat, Sergio Marchionne, er lunkinn samningamaður og aldrei að vita að hann kræki í MV Augusta fyrir slikk og stækki með því Fiat merkjafjölskylduna.MV Augusta F4CC. Mest lesið Játa frelsisviptingu og rán en hafna manndrápi Innlent Vön því að hringja í fullorðna karlmenn á fölskum forsendum Innlent Aldrei kynnst neinum sem harkaði jafnmikið af sér Innlent „Ég er fimmtíu kíló, ég get ekki stoppað hann“ Innlent Tilgangurinn að ná í „easy money“ Innlent Yfirmaður heraflans er á móti hernámi og vill semja Erlent „Hann var hræddur, eiginlega alveg skíthræddur“ Innlent Hættir hjá borgarstjóra og aðstoðar nú ráðherra Innlent Hættir sem ritstjóri Kveiks Innlent Betra að borga tryggingarnar en að sitja uppi með allsherjartjón Innlent
Til þess að vera svalur bílaframleiðandi í Evrópu er greinilega alveg nauðsynlegt að smíða mótorhjól. Volkswagen keypti til að mynda Ducati árið 2012 og BMW hefur smíðað mótorhjól lengur en bíla. Nú er Fiat að íhuga kaup á mótorhjólaframleiðandanum MV Augusta, sem er ítalskur eins og Fiat. MV Augusta á í miklu fjárhagserfiðleikum og ef að kaupunum verður þarf það talsverða innspýtingu fjármuna frá Fiat. MV Augusta er hvað þekktast fyrir góðan árangur í mótorhjólakeppnum á sjötta og sjöunda áratug síðustu aldar. Vel gekk hjá MV Augusta í keppnum þangað til japönsku mótorhjólaframleiðendurnir komu til sögunnar og sópuðu til sín titlunum. Kaupin á MV Augusta myndu ekki kosta Fiat nema brot af því sem Ducati kostaði Volkswagen, en Ducati heyrir reyndar til eins af undirmerkjum Volkswagen samstæðunnar, þ.e. Audi. Kaupverðið á Ducati var 173 milljarðar króna. MV Augusta er miklu minna fyrirtæki en Ducati og framleiðir miklu færri hjól. Forstjóri Fiat, Sergio Marchionne, er lunkinn samningamaður og aldrei að vita að hann kræki í MV Augusta fyrir slikk og stækki með því Fiat merkjafjölskylduna.MV Augusta F4CC.
Mest lesið Játa frelsisviptingu og rán en hafna manndrápi Innlent Vön því að hringja í fullorðna karlmenn á fölskum forsendum Innlent Aldrei kynnst neinum sem harkaði jafnmikið af sér Innlent „Ég er fimmtíu kíló, ég get ekki stoppað hann“ Innlent Tilgangurinn að ná í „easy money“ Innlent Yfirmaður heraflans er á móti hernámi og vill semja Erlent „Hann var hræddur, eiginlega alveg skíthræddur“ Innlent Hættir hjá borgarstjóra og aðstoðar nú ráðherra Innlent Hættir sem ritstjóri Kveiks Innlent Betra að borga tryggingarnar en að sitja uppi með allsherjartjón Innlent