Yfireftirspurn í Volkswagen XL1 Finnur Thorlacius skrifar 30. október 2013 11:45 Ekki virðist hátt verðið hræða áhugasama kaupendur frá Volkswagen XL1, bílnum sem eyðir aðeins einum líter á hverja hundrað kílómetra. Þeir virðast nefnilega miklu fleiri en eintökin sem Volkswagen áformar að smíða, eða aðeins 250 bíla. Verðið á bílnum er 17,5 milljónir króna og það fyrir afllítinn sparibauk. Þessi bíll er þó langt á undan sinni samtíð og troðinn af tækninýjungum. Volkswagen hefur í raun ekki hugmynd um hvernig á að bregast við þessari óvæntu eftirspurn og ekki hefur verið ákveðið að framleiða fleiri en þessi 250 eintök. Volkswagen XL1 er meira og minna handsmíðaður og því er hægara sagt en gert að ákveða smíði miklu fleiri eintaka. Ein lausn vandans er sá kostur að koma bílnum í vélrænna framleiðsluferli og fjöldaframleiða hann að þeirri eftispurn sem á honum er. Volkswagen bílafjölskyldan hefur áður mætt svona eftirspurnarvandamáli, en eitt undirmerki þeirra, Bugatti ákvað að smíða aðeins 300 eintök af Veyron bílnum og staðið var við þá ákvörðun. Nú er bara spurning hvað Volkswagen gerir nú í þessu samskonar „vandamáli“. Mest lesið Kom að lokuðum dyrum örfáum dögum eftir að hafa tjáð sig í fjölmiðlum Innlent Katrín Jakobsdóttir tekur við af Daða Má Innlent Ógeðfelldum aðferðum lýst í ákæru á hendur þremur Innlent „Við erum að sjá þarna hluti sem hafa ekki sést áður í heiminum“ Innlent Þessi troða upp á innsetningarathöfn Trump Erlent Hafi ekki fengið nauðsynlega hjálp áður en hann varð dóttur sinni að bana Innlent Stjórnmálamenn þurfa ekki að lepja dauðann úr skel Innlent Vill veita björgunarfólkinu viðurkenningu Innlent Sigurjón lenti fyrir bíl: „Þetta er alveg lygilegt“ Innlent Dómsmálaráðherra fundar með Sigríði og Helga Magnúsi Innlent
Ekki virðist hátt verðið hræða áhugasama kaupendur frá Volkswagen XL1, bílnum sem eyðir aðeins einum líter á hverja hundrað kílómetra. Þeir virðast nefnilega miklu fleiri en eintökin sem Volkswagen áformar að smíða, eða aðeins 250 bíla. Verðið á bílnum er 17,5 milljónir króna og það fyrir afllítinn sparibauk. Þessi bíll er þó langt á undan sinni samtíð og troðinn af tækninýjungum. Volkswagen hefur í raun ekki hugmynd um hvernig á að bregast við þessari óvæntu eftirspurn og ekki hefur verið ákveðið að framleiða fleiri en þessi 250 eintök. Volkswagen XL1 er meira og minna handsmíðaður og því er hægara sagt en gert að ákveða smíði miklu fleiri eintaka. Ein lausn vandans er sá kostur að koma bílnum í vélrænna framleiðsluferli og fjöldaframleiða hann að þeirri eftispurn sem á honum er. Volkswagen bílafjölskyldan hefur áður mætt svona eftirspurnarvandamáli, en eitt undirmerki þeirra, Bugatti ákvað að smíða aðeins 300 eintök af Veyron bílnum og staðið var við þá ákvörðun. Nú er bara spurning hvað Volkswagen gerir nú í þessu samskonar „vandamáli“.
Mest lesið Kom að lokuðum dyrum örfáum dögum eftir að hafa tjáð sig í fjölmiðlum Innlent Katrín Jakobsdóttir tekur við af Daða Má Innlent Ógeðfelldum aðferðum lýst í ákæru á hendur þremur Innlent „Við erum að sjá þarna hluti sem hafa ekki sést áður í heiminum“ Innlent Þessi troða upp á innsetningarathöfn Trump Erlent Hafi ekki fengið nauðsynlega hjálp áður en hann varð dóttur sinni að bana Innlent Stjórnmálamenn þurfa ekki að lepja dauðann úr skel Innlent Vill veita björgunarfólkinu viðurkenningu Innlent Sigurjón lenti fyrir bíl: „Þetta er alveg lygilegt“ Innlent Dómsmálaráðherra fundar með Sigríði og Helga Magnúsi Innlent