Volvo þarf að auka við framleiðslu Polestar 1 Finnur Thorlacius skrifar 8. febrúar 2018 15:23 Polestar 1 er með skandínavískar og naumhyggjulegar línur en aflrásin verður seint tengd við naumhyggju. Kraftabíladeild Volvo heitir Polestar og er tiltölulega nýstofnuð sem sjálfstæð eining, en margir bílaáhugamenn þekkja fyrri Volvo Polestar bíla sem margir hverjir hafa verið gríðarlegir orkuboltar. Fyrsti bíllinn sem eingöngu er ætlað að bera Polestar merkið mun bera hið einfalda heiti Polestar 1. Þar fer mjög öflugur tengiltvinnbíll sem mun kosta sitt. Meiningin hjá Polestar var að framleiða fyrst 500 eintök af hálfgerðri viðhafnarútgáfu hans með 600 hestafla aflrás og að miklu leiti smíðaður úr koltrefjum. Svo margir hafa þó skráð sig fyrir þessum tilvonandi bíl, eða meira en 5.000 áhugasamir kaupendur, að Volvo er að hugsa um að auka við hina fyrirhuguðu takmörkuðu framleiðslu. Polestar verður framleiddur í nýrri verksmiðju Polerstar í Chengdu í Kína og á hún að verða tilbúin um mitt þetta ár. Polestar verður með stórar rafhlöður sem duga til 150 km aksturs án aðstoðar frá brunavél hans. Sú drægni gerir hann að langdrægasta tengiltvinnbíl sem sögur fara af, enn sem komið er. Volvo mun byrja að taka við raunverulegum pöntunum í Polestar 1 bílinn stuttu eftir bílasýninguna í Genf í mars, en þar verður hann sýndur almenningi fyrsta sinni. Þá mun væntanlega koma í ljós hvort Polestar þurfi ekki hressilega að bæta við í framleiðslu þessa magnaða bíls. Mest lesið Bæta ekki fallvarnir við veginn: „Þetta er eilífur slagur“ Innlent Óttast að boð og bönn ráðherra muni setja verslanir í þrot Innlent Takmarkið „enn sem komið er“ ekki að steypa klerkastjórninni af stóli Erlent Gular viðvaranir í kortunum Veður Tékkneski og bandaríski herinn ásamt flugsystrum á Akureyri Innlent Steypumót féll á starfsmann byggingarfyrirtækis Innlent Segir komu írsku lögreglunnar marka tímamót í leitinni að Jóni Þresti Innlent Þinglok hvergi í augsýn: „Málþóf! Málþóf!“ Innlent Vinnuslys í Laugardal þar sem maður fékk járnstöng í andlitið Innlent Lýsa eftir Hlyni Innlent
Kraftabíladeild Volvo heitir Polestar og er tiltölulega nýstofnuð sem sjálfstæð eining, en margir bílaáhugamenn þekkja fyrri Volvo Polestar bíla sem margir hverjir hafa verið gríðarlegir orkuboltar. Fyrsti bíllinn sem eingöngu er ætlað að bera Polestar merkið mun bera hið einfalda heiti Polestar 1. Þar fer mjög öflugur tengiltvinnbíll sem mun kosta sitt. Meiningin hjá Polestar var að framleiða fyrst 500 eintök af hálfgerðri viðhafnarútgáfu hans með 600 hestafla aflrás og að miklu leiti smíðaður úr koltrefjum. Svo margir hafa þó skráð sig fyrir þessum tilvonandi bíl, eða meira en 5.000 áhugasamir kaupendur, að Volvo er að hugsa um að auka við hina fyrirhuguðu takmörkuðu framleiðslu. Polestar verður framleiddur í nýrri verksmiðju Polerstar í Chengdu í Kína og á hún að verða tilbúin um mitt þetta ár. Polestar verður með stórar rafhlöður sem duga til 150 km aksturs án aðstoðar frá brunavél hans. Sú drægni gerir hann að langdrægasta tengiltvinnbíl sem sögur fara af, enn sem komið er. Volvo mun byrja að taka við raunverulegum pöntunum í Polestar 1 bílinn stuttu eftir bílasýninguna í Genf í mars, en þar verður hann sýndur almenningi fyrsta sinni. Þá mun væntanlega koma í ljós hvort Polestar þurfi ekki hressilega að bæta við í framleiðslu þessa magnaða bíls.
Mest lesið Bæta ekki fallvarnir við veginn: „Þetta er eilífur slagur“ Innlent Óttast að boð og bönn ráðherra muni setja verslanir í þrot Innlent Takmarkið „enn sem komið er“ ekki að steypa klerkastjórninni af stóli Erlent Gular viðvaranir í kortunum Veður Tékkneski og bandaríski herinn ásamt flugsystrum á Akureyri Innlent Steypumót féll á starfsmann byggingarfyrirtækis Innlent Segir komu írsku lögreglunnar marka tímamót í leitinni að Jóni Þresti Innlent Þinglok hvergi í augsýn: „Málþóf! Málþóf!“ Innlent Vinnuslys í Laugardal þar sem maður fékk járnstöng í andlitið Innlent Lýsa eftir Hlyni Innlent