Alibaba berst gegn eftirlíkingum í samstarfi við Louis Vuitton Ritstjórn skrifar 17. janúar 2017 17:00 Louis Vuitton hefur lengi barist gegn eftirlíkingum á vörum þeirra. Mynd/Getty Louis Vuitton er komið í samstarf við Alibaba, sem er stærsta netverslun Kína, til að berjast gegn eftirlíkingum í tískuheiminum. Ásamt þeim eru Swarovski, Samsung og Shiseido. Verkefnið heitir Alibaba Big Data Anti-Counterfeiting Alliance. Tæknin verður notuð til þess að berjast gegn því að það verði hægt að selja vörurnar á netinu. Saman mun verkefnið halda utan um allar þær IP tölur sem notaðar eru til að bera kennsl á hvort að varan sé ekta eða ekki. Samstarfið sýnir að það er raunverulegur vilji hjá Alibaba að takast á við þetta vandamál en þau hafa verið gagnrýnd seinustu ár fyrir að selja falsaðar merkjavörur. Ekki voru allir sáttir með að Alibaba fengi inngöngu í þennan hóp. Gucci, Michael Kors og Tiffany & Co yfirgáfu samstarfið í kjölfarið á inngöngu kínverska verslunarrisans. Mest lesið Gigi Hadid er komin með nóg af því að vera gagnrýnd fyrir vaxtarlag sitt Glamour Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Harper Beckham hannar sína fyrstu flík aðeins 4 ára gömul Glamour Selena Gomez nýtt andlit Louis Vuitton Glamour Breskar fyrirsætuskrifstofur sakaðar um verðsamráð Glamour Beyonce mætt með stelpugengið sitt í nýju herferð Ivy Park Glamour Bláir og fjólubláir varalitir í samstarfi Balmain og L'Oréal Glamour Gallapilsið boðar endurkomu sína yfir sumartímann Glamour 200 þúsund króna ævisaga Naomi Campbell. Glamour Rihanna neglir hvert vetrar trendið á eftir öðru Glamour
Louis Vuitton er komið í samstarf við Alibaba, sem er stærsta netverslun Kína, til að berjast gegn eftirlíkingum í tískuheiminum. Ásamt þeim eru Swarovski, Samsung og Shiseido. Verkefnið heitir Alibaba Big Data Anti-Counterfeiting Alliance. Tæknin verður notuð til þess að berjast gegn því að það verði hægt að selja vörurnar á netinu. Saman mun verkefnið halda utan um allar þær IP tölur sem notaðar eru til að bera kennsl á hvort að varan sé ekta eða ekki. Samstarfið sýnir að það er raunverulegur vilji hjá Alibaba að takast á við þetta vandamál en þau hafa verið gagnrýnd seinustu ár fyrir að selja falsaðar merkjavörur. Ekki voru allir sáttir með að Alibaba fengi inngöngu í þennan hóp. Gucci, Michael Kors og Tiffany & Co yfirgáfu samstarfið í kjölfarið á inngöngu kínverska verslunarrisans.
Mest lesið Gigi Hadid er komin með nóg af því að vera gagnrýnd fyrir vaxtarlag sitt Glamour Adidas hefur selt yfir 50 milljón pör af Stan Smith skóm Glamour Harper Beckham hannar sína fyrstu flík aðeins 4 ára gömul Glamour Selena Gomez nýtt andlit Louis Vuitton Glamour Breskar fyrirsætuskrifstofur sakaðar um verðsamráð Glamour Beyonce mætt með stelpugengið sitt í nýju herferð Ivy Park Glamour Bláir og fjólubláir varalitir í samstarfi Balmain og L'Oréal Glamour Gallapilsið boðar endurkomu sína yfir sumartímann Glamour 200 þúsund króna ævisaga Naomi Campbell. Glamour Rihanna neglir hvert vetrar trendið á eftir öðru Glamour